Top 5 Website Học Tiếng Anh Online Miễn Phí Hiệu Quả Nhất

Top 5 Website Học Tiếng Anh Online Miễn Phí Hiệu Quả Nhất


Chào các bạn!
Hiện nay nhu cầu học tiếng Anh và đặc biệt là học online của trẻ rất cao. Có hàng trăm website học tiếng Anh online miễn phí và trả phí nhưng chỉ số ít trong đó mới mang lại hiệu quả thực sự. Bài viết này mình sẽ đề cập đến top 5 website học tiếng Anh online miễn phí cho bé mà các bậc phụ huynh cũng như các bé có thể tìm hiểu.


1. Cambridge English 

Trang này giúp bé làm quen với mọi cấp độ của tiếng Anh: Starters, Movers, Flyers, bài học được thiết kế theo dạng các bài kiểm tra với màu sắc đẹp mắt, giúp luyện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. 
Ngoài các bé tiểu học ra, trang web này thực sự hữu ích và phù hợp với các lứa tuổi cao hơn, các bạn chỉ cần chọn mức độ bài học phù hợp với mình là được. 





Link: Cambridgeenglish

2. Duolingo

Đây vừa là app vừa là web học tiếng anh phổ biến và hiệu quả. Mọi lứa tuổi có thể học cái này, tự học là chủ yếu. Các bạn cũng được học từ cấp độ dễ nhất, sau khi hoàn thành mỗi cấp độ, các bạn sẽ được học cấp độ khác khó hơn. Qua thực nghiệm, mình thấy các bé rất hứng thú với web học tiếng Anh này. 


Link: Duolingo


3. Learn English Kid của Britsh coucil

Trang web này cung cấp các câu chuyện, trò chơi thú vị giúp bé vừa học vừa chơi. Trang này có phân loại từng kĩ năng, giúp phụ huynh lựa chọn các bài phù hợp cho trẻ như Litening and watch, read ang write, Speak and Spell, Grammar and vocabulary, Fun and games, Print and make. 

Link: Learnenglishkids

4. Busy Beavers

Trang web này dành cho các bé yêu âm nhạc và phim hoạt hình. Chủ yếu dạy từ vựng và luyện kĩ năng nghe qua bài hát giúp tạo cảm giác thích thú khi học cho trẻ, tránh tình trạng nhàm chán. 





Link: Busybeavers

5. Starfall

Đây là trang web giúp bé học ngữ âm tốt kết hợp hình ảnh và video sống động, bé có thể vừa học vừa  chơi rất hiệu quả. Bố mẹ có thể chọn cấp bậc học phù hợp với bé từ Kindergarten(mẫu giáo) đến grade 3 (lớp 3).



Link: Starfall
Hy vọng các bậc phụ huynh có thể lựa chọn các web học tiếng Anh online miễn phí này để bé học tiếng Anh tốt hơn, bớt áp lực căng thẳng hơn.
Xin cảm ơn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox