Hướng Dẫn Sử Dụng Trang Cambridge Assessment English Để Ôn Luyện Tiếng Anh

Chào các bạn, ở bài Top 5 Website học tiếng Anh online miễn phí hiệu quả nhất mình có đề cập đến một trang web cực kì hữu ích cho những ai muốn đạt trình độ theo khung tiếng Anh chuẩn Cambridge. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng trang web Cambridge Assessment English cụ thể và đơn giản nhất!



Bước 1: Truy cập vào trang web Cambridge Assessment English



Bước 2: Chọn mục Exams and Tests







Bước 3: Sau khi chọn mục Exams and Tests, sẽ hiện ra một loạt các cấp độ học tiếng Anh cho các bạn lựa chọn, Starters, Movers, Flyers phù hợp với lứa tuổi tiểu học, các cấp độ còn lại sẽ tương ứng với các cấp bậc và trình độ ngoại ngữ tăng dần. 



Bước 4: Sau khi chọn cấp độ để luyện tập, sẽ hiện ra phần Preparation, các bạn nhấn vào đó để tiến hành download tài liệu về.





Bước 5: Link tải sách đã có sẵn ở trong mục này, các bạn hãy download về nhé, sẽ có 2 quyển, mỗi quyển sẽ bao gồm format đề thi của cả 3 cấp độ: Starters, Movers, Flyers. 


Bước 6: Sau khi download sách về, các bạn sẽ download file nghe về máy để làm các đề thi nghe. 


Với các cấp độ khác, các bạn cũng chỉ cần đi theo các bước hướng dẫn sử dụng trang web Cambridge Assessment English như trên . Mình hy vọng các bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh yêu thích tiếng Anh và đang ôn luyện những chứng chỉ tiếng Anh như KET, PET, FCE sẽ tận dụng tối đa trang web này. Chúc các bạn học tốt!






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox