Top 5 Trang Web Tra Từ Điển Tiếng Anh Chính Xác, Hiệu Quả Nhất


Chào mọi người!
Hôm nay mình rất vui khi lại được chia sẻ những kiến thức về việc học tiếng Anh. Đối với người học ngoại ngữ thì cuốn từ điển gối đầu giường sẽ không thiếu được phải không nào? Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể mang bên mình những cuốn từ điển to như thế được. Vậy nên hôm nay mình sẽ mách bạn Top 5 trang web tra từ điển tiếng Anh chính xác và hiểu quả nhất. Đây là những từ điển online mà mình sử dụng hàng ngày đấy, có thể nói đó chính là những trang web tra từ điển tiếng Anh xịn xò và đáng tin cậy nhất ạ.




1. TFlat dictionary 


Top 5 trang web tra từ điển tiếng Anh chính xác, hiệu quả nhất

Đây là một app dùng cho cả androi và ios, các bạn có thể download về máy và dùng offline và online đều được. Điểm ưu việt của ứng dụng tra từ điển tiếng Anh này là cho phép người dùng tra từ Anh-Việt và Việt- Anh cùng với nghĩa gần như hoàn toàn chính xác. Ngoài tra từ điển ra, nó còn cung cấp dịch vụ dịch thuật (chuẩn hơn google dịch rất nhiều), gói từ vựng luyện thi IELTS, OXFORD, TOEIC, TOEFL...Một điều nữa là sinh viên Việt Nam 90% có app tra từ điển tiếng Anh này ở máy di động.

2. Oxford dictionary

Top 5 trang web tra từ điển tiếng Anh chính xác, hiệu quả nhất

Các bạn nào quan tâm đến việc học tiếng Anh chuyên nghiệp, muốn tra từ không cần nghĩa tiếng Việt thì mình recommend trang này. Trang này cho phép chúng ta tra từ và xem phiên âm Anh- Anh, Anh- Mỹ của từ đó, nghe giọng Anh- Anh, Anh-Mỹ phát âm từ đó và xem định nghĩa của từ đó cũng như là các ví dụ hay từ đồng nghĩa trái nghĩa. Thường thì mình sẽ vào trang web này để tra cứu phiên âm và cách dùng từ trong ngữ cảnh. Quả thực mình rất thích trang web tra từ điển tiếng Anh này, rất hữu ích.

3. Cambridge dictionary


Top 5 trang web tra từ điển tiếng Anh chính xác, hiệu quả nhất

Nhìn tổng quan thì trang tra từ điển tiếng Anh này và trang tra từ điển Oxford không khác gì nhau là mấy. Cả hai trang đều cung cấp cách phát âm từ qua giọng Anh- Anh và Anh- Mỹ cũng như đưa ra định nghĩa của từ trong nhiều trường hợp khác nhau. Nói chung về mức độ tin cậy thì 2 trang này đều tốt như nhau.

4. Collocation dictionary 


Top 5 trang web tra từ điển tiếng Anh chính xác, hiệu quả nhất


Top 5 trang web tra từ điển tiếng Anh chính xác, hiệu quả nhất


Đây là liều thuốc cho những ai không biết cách kết hợp từ, ví dụ như không biết thank to hay thank for, good at hay good for... thì đây là trang web tra từ điển tiếng Anh bạn cần phải biết đến. Đây là app điện thoại nên các bạn có thể download về máy và dùng online hay offline đều được. Nó không hỗ trợ việc dịch nghĩa của từ nhưng cực kì hữu ích trong việc kết hợp từ với các ví dụ sát thực. Mình nghĩ muốn học tiếng Anh chuẩn thì app này không bỏ qua được.

5. Bôi đen từ để xem nghĩa với google translate

Đây là cách tra từ nhanh nhất được nhiều người ưa chuộng, thuộc vào dịch vụ google dịch tuy nhiên các bước thực hiện lại đơn giản vô cùng, chỉ với 1 cú click vào từ cần tra các bạn sẽ thấy nghĩa và cách phát âm của nó ngay trên màn hình.
Các bước cài đặt:
Bước 1: vào Chrome, truy cập link https://chrome.google.com/webstore/detail/google-translate/aapbdbdomjkkjkaonfhkkikfgjllcleb?utm_source=chrome-ntp-icon
Bước 2: Click "thêm vào chrome"
Bước 3: Bấm biểu tượng google dịch trên tool bar
Bước 4: Click "Extension Options "
Bước 5: Chọn "immediately display popup", nhấn Save, rồi khởi động lại chrome







Hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình những trang tra từ điển phù hơp nhất để có thể học tiếng Anh tốt hơn. Trên là Top 5 web tra từ điển tiếng Anh chính xác và hiệu quả nhất mà mình highly recommend cho mọi người cùng dùng. Chúc các bạn học tốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Adbox